Trích dẫn Gửi bởi tintucsukien Xem bài viết
Thấy phản hồi của thaonguyen, rồi phụ họa của richiren mà ko buồn trả lời; để vài bữa nữa khi tt ra sao sẽ nc cho rõ ngọn ngành đâu ra đấy.
"Hậu sinh khả úy" lời cha ông ta nói chắc ai cũng biết, nhưng có thực vậy ko đối với mọi trường hợp? thì để rồi xem mọi người đánh giá, tôi miễn có ý kiến với 2 vị này.
Chờ 1 vài phiên nữa xem sao khi tt có xu hướng rõ ràng rồi chúng ta sẽ bình luận tiếp, còn lúc này thì hơi sớm.
Hi vọng những gì tôi nghĩ sẽ đúng để mọi người cùng vui.


Xem bài viết: Nhịp đập Thị trường 12/07: Cổ phiếu nhỏ "lên hương", dòng tiền đầu cơ quay trở lại
Tội nghiệp, bác LQH này nguyên cái down trend 2 tháng ôm cổ nên tôi suốt cả tháng hô xuống bác cứ cay cú bảo lên, bây h bác bán cổ nhưng tôi lại nhảy vào mua thì bác lại hô xuống.

Vậy thì con người cũng như nhau thôi bác ah, ai cũng có cái tôi của mình lớn, do vậy cái câu mà bác nói với tôi "đừng đánh đồng bác với mọi người" coi bộ ko ý nghĩa j.

Bác xem ra còn thua mọi người về mặt đạo đức nhiều vì cái đạo đức của bác hơi bị giả dối (tôi đang muốn xem ôm cổ, đảo hàng kéo đến cuối q3 rồi chốt xem có lãi ko)

Bây h thì cho bác biết luôn: 30k KLS 9.2 (30%tk) mỗi lần đảo hàng hay thực hiện daytrading tôi sẽ post pic cho bác thấy thế nào là pro, chứ cái thái độ thùng rỗn kêu to như bác làm tôi liên tưởng đến mấy ông bán rau chơi chứng nhiều hơn. Vậy nhá