CTCP Tập đoàn Tiến Lên và hợp tác công bố thông tin.
Giá hiện tại:
TIENLENGROUP:

34,5
3,4(-8,97%)


Thông tin doanh nghiệp




Ngày 06/11/2009, CTCP Tập đoàn Thép Tiến Lên (TIENLENGROUP) và CTCP OTC Việt Nam () đã ký kết văn bản hợp tác về việc công bố thông tin và hỗ trợ CTCP Tập đoàn Thép Tiến Lên đối thoại với nhà đầu tư thông qua website www..comwww.vinacorp.net


Hiện nay, CTCP Tập đoàn Thép Tiến Lên có mã Cổ phiếu TIENLENGROUP tại website: www..comwww.vinacorp.net - nơi thể hiện toàn bộ giới thiệu tin tức, sự kiện công ty, thông tin mua/bán giá cổ phiếu, bình luận của nhà đầu tư.
Cụ thể, CTCP Tập đoàn Thép Tiến sẽ được hỗ trợ về mặt kỹ thuật để có thể quản lý, đăng tải thông tin và đối thoại trực tiếp với cổ đông trên hồ sơ doanh nghiệp của công ty tại http://vinacorp.net/tong-quan/OTC/TIENLENGROUP-CTCP-Tap-doan-Thep-Tien-Len.aspx; chuyên trang Tin tức ( http://news..com) và Diễn đàn (http://forum..com) của website www..com.


VINACORP (www.vinacorp.net ) là nơi công bố tập trung và tiếp cận toàn diện thông tin doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán Việt nam cũng như hỗ trợ thực hiện Quan hệ trực tuyến giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư. Đây là một kênh thông tin hai chiều hiệu quả giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư. Nhà đầu tư có thể tiếp cận thông tin đầy đủ chính xác và nhanh chóng trên trang hồ sơ doanh nghiệp của công ty do mình sở hữu cổ phần. Trang thông tin có tính năng chuyên biệt với tài khoản quản trị để công bố thông tin do chỉ người quản trị trang thông tin của doanh nghiệp công bố.
Thông qua mục đối thoại với doanh nghiệp, nhà đầu tư có thể tương tác trực tiếp với doanh nghiệp. Chức năng được thiết kế giúp nhà đầu tư có thể gửi câu hỏi cho doanh nghiệp cũng như nhận hồi đáp trực tiếp thông qua email cá nhân được tự động gửi đến khi doanh nghiệp trả lời. Hình thức này giúp nhà đầu tư cũng như doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí, thời gian…so với các hình thức khác: điện thoại, fax, email…Các câu hỏi và trả lời cũng được lưu trữ theo thời gian dưới dạng ngân hàng câu hỏi giúp nhà đầu tư có thể tiếp cận một cách có hệ thống và toàn diện với những giải đáp của doanh nghiệp.

Hai bên hy vọng rằng thông qua việc triển khai hợp tác, CTCP Tập đoàn Thép Tiến – TIENLENGROUP sẽ truyền tải thông tin về các hoạt động của công ty đến với cổ đông một cách nhanh chóng và hiệu quả đồng thời tạo ra được sự quan tâm của các nhà đầu tư tiềm năng trong số hơn hai trăm nghìn nhà đầu tư thường xuyên truy cập vào website www..comwww.vinacorp.net.

Việc hợp tác này cũng nhằm đảm bảo tính minh bạch về mặt thông tin của CTCP Tập đoàn Thép Tiến làm nền tảng đảm bảo cho tính thanh khoản của cổ phiếu của CTCP Tập đoàn Thép Tiến trên thị trường OTC. Đồng thời, đây cũng là tiền đề để hai bên có thể đạt được triển vọng hợp tác dựa trên viễn cảnh hai bên cùng có lợi để nâng cao vị thế của cả hai công ty trên thị trường.