Trích dẫn Gửi bởi cje19 Xem bài viết
Nhiều bác hôm nay chốt lời PPG đã cám ơn em, đúng như nhận định trước đây của em, PPG chắc chắn sẽ được làm giá, và thực tế đã chứng minh đúng như vậy, những ai ra hàng sớm đã mất lãi. Em tuy phải bán sớm nhưng vì chi phí cơ hội nên em vào tàu khác chạy nhanh hơn, các bác nếu không tìm ra những hàng chạy nhanh hơn mã em phím thì mới nên bán còn không thì hãy giữ chặt, sẽ đến lượt tàu chạy. Em còn tin tưởng mã QNC sẽ là mã chạy rất nhanh trong tháng sau, hai hôm nay đã điều chỉnh và chỉ vài phiên nữa là sẽ tăng mạnh!!!
PS: Em vẫn theo dõi topic thường xuyên, nhưng càng ngày em càng cảm thấy chán, người ta vì đồng tiền mà chửi nhau, nhái nick, làm những chuyện chẳng đáng làm thay vì phải học hỏi để trau dồi trình độ!!! Đây là một trò chơi, ai chơi giỏi người đó thắng, có thế thôi, chơi xong rồi cuối cùng cũng về với đất, có giữ lại cái gì đâu???
Em đồng ý với quan điểm của bác Cje19. Đây là một trò chơi, nếu mình thua thi trách mình thiếu kinh nghiem thui. Tất cả thông tin chỉ là tham khảo, chủ yếu là do mình quyết định...