DHG - Hiệu ứng từ chiến lược “kiềng 3 chân”

Ba “chân kiềng” đặc biệt được công ty xác định là: Cổ đông - Nhà đầu tư, Khách hàng - Người tiêu dùng và Người lao động.


Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG) cho biết, kế hoạch doanh thu 1.920 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 310 tỷ đồng trong năm 2010 mà công ty đặt ra hoàn toàn có thể được chinh phục nhờ chiến lược “kiềng 3 chân” mà ban quản trị cấp cao vạch ra.

Ba “chân kiềng” đặc biệt được công ty xác định là: Cổ đông - Nhà đầu tư, Khách hàng - Người tiêu dùng và Người lao động.

Cổ đông - Nhà đầu tư

Để thu hút nguồn vốn đầu tư dài hạn, DHG đặt ra mục tiêu phát triển bền vững, đồng thời thực hiện trách nhiệm đối với xã hội - môi trường - người lao động.

Ban Quan hệ nhà đầu tư (IR) của DHG đã được ra đời nhằm tạo thêm kênh thông tin đối thoại trực tiếp, tạo cầu nối giữa công ty với các ông chủ của mình.

Khách hàng - Người tiêu dùng

Không chỉ chăm sóc khách hàng tận tình, thăm viếng khách hàng thường xuyên hay tổ chức những tour du lịch, hội thảo giới thiệu sản phẩm ấn tượng, đặc sắc, DHG còn lôi kéo các khách hàng thân thiết, có mối quan hệ lâu đời với DHG tham gia bàn bạc thảo luận chiến lược kinh doanh tại Đà Lạt, Hà Nội …..

Người lao động

Hướng đến giá trị tinh thần là tiêu chí phục vụ của công ty đối với người lao động. Ngoài các khoản thu nhập thường xuyên bằng chính công sức lao động của họ, những phần thưởng khích lệ kịp thời, các sân chơi văn hóa - nghệ thuật - thể thao; người lao động tại DHG còn nhận được các hoạt động dành tặng riêng cho các bậc sinh thành, những người thân của họ như: lễ vu lan báo hiếu, hoạt động đưa rước khám chẩn đoán chuyên sâu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Hoàn Mỹ.

Một hiệu ứng kép được tạo ra từ thế ba chân kiềng, luân chuyển tuần hoàn, chiến lược vừa đẩy vừa kéo, tạo nên sự phát triển theo vòng tròn xoắn ốc, đưa công ty lên những đỉnh cao mới.