Chúng tôi có một lô gỗ lũa tự nhiên với nhiều hình dạng và kích thước đẹp, khoảng 20 gốc gỗ lũa đẹp. Có rất nhiều hình thù độc đáo như hình khủng long, hình đầu rồng, hình con hạc... Gỗ lũa rất phù hợp trưng bày tại phòng khách hay bể cảnh non bộ. vừa tạo nên giá trị thẩm mỹ cao, vừa có tính nghệ thuật và phong thủy.
Gỗ lũa được hình thành từ gỗ gù hương và pơmu mấy trăm năm trong lòng đất, với nhiều hình dáng tự nhiên đẹp mắt, không thể mối mọt, có mùi thơm dịu nhẹ và màu đẹp. Gỗ lũa vừa mang tính mỹ thuật, vừa mang tính phong thủy. Hãy tận hưởng một kiệt tác hoàn toàn từ thiên nhiên trong không gian của bạn.
Xin vui lòng xem một số hình ảnh (không photoshop)
Gỗ lũa nghệ thuật với hình dáng bề mặt giống hình san hô.


Gỗ lũa nghệ thuật với hình thù bắt mắt. Cả khối gỗ to nặng khoảng 250kg với nhiều hốc sâu và uốn lượn như những hang động.

Gỗ lũa nghệ thuật với hình dáng con hạc đang cõng người rất đẹp mắt, tạo nên ý nghĩa phong thủy là tạo nên sự may mắn, tốt đẹp, trường thọ và tiến xa.

Gỗ lũa nghệ thuật hình rồng uốn lượn rất đẹp mắt; Có thể chơi thô, điêu khắc tùy theo sở thích

Gỗ lũa nghệ thuật với hình dáng tự nhiên đẹp mắt, một thân to làm trụ vững chắc cho các rễ xung quanh tạo dáng và uốn lượn, có một nhánh vươn thẳng lên mang ý nghĩa của sự trường tồn, may mắn và phát triển không ngừng, tạo nên một sản phẩm không thể đẹp hơn.

Gỗ lũa nghệ thuật với hình rồng uốn lượn bề thế

Gỗ lũa nghệ thuật với nhiều đường nét tự nhiên đẹp mắt

Gỗ lũa nghệ thuật với hình dáng đẹp mắt, có 3 chân tạo nên sự vững chắc và vươn xa hơn nữa. Rất phù hợp để trong phòng khách. Gỗ lũa nghệ thuật vừa mang tính thẩm mỹ, vừa mang tính phong thủy

Gỗ lũa nghệ thuật qua nhiều năm nằm sâu trong lòng đất, không thể mối mọt, với hương thơm dịu nhẹ, được tạo hóa thành hình con rồng với nhiều đường nét và uốn lượn đẹp mắt. Gỗ lũa nghệ thuật vừa mang tính thẩm mỹ, vừa mang tính phong thủy.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Diệp 01634530345/04.6329.3660
DDC: Trung Kính, HN