Trích dẫn Gửi bởi BigBigQuang Xem bài viết
Chú bảo cái gì 3x ? Giá bán SBS á ? Chú có bị gì hôn ?
Giờ này Anh chả cần phải giấu nữa, Anh nói cho mà nghe nè, đợt này Kụ Thành bán 25% con SBS, giá đã thỏa thuận với 2 đối tác chiến lược là 5 chấm kèm thêm rất nhiều hỗ trợ khác
Nói chung sau đợt IPO lần này thì con SSI không có cửa cạnh tranh với SBS đâu và Sacombank thì thu được thặng dư phải gọi là rất khủng!
Anh tiết lộ thêm thông tin lun là nếu hợp nhất thì Sacombank hoàn thành luôn kế hoạch lợi nhuận của cả năm nhá! Nhưng Kụ Thành éo chịu công bố, Anh Thành là người không thích chơi nổi!
Tất cả lý do nêu trên giải thích tại sao mấy thèng Tây Lông mấy hôm nay cứ hở ra cái nào là bọn nó đớp ngay cái đó!
Bọn tay to nó luôn có tin nội gián!
Nhưng các Chú nhỏ lẻ đừng lo, cứ theo Anh mà chiến nhá!
Coi như Anh mần phước!
Hú hú !
Ngày giờ cụ thể đã có, đạn đã lên nòng. 3x thôi cụ ạ. Để mai mình còn vớt ít mỡ hành còn váng trên chảo. Cụ cứ là lạc quan quá thể. Nói giỡn thui. Mình nghe tin từ trợ lý của thèng trợ lý của trợ lý chính của TGĐ_SBS ... nó hô giá khởi điểm 3x

Sacombank-SBS sẽ IPO trong tháng 11

(Vietstock) – CTCK Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBS) vừa công bố thông tin về việc Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã chấp thuận nguyên tắc chuyển đổi hình thức sở hữu thành công ty cổ phần của công ty. Sau khi hoàn tất quy trình theo yêu cầu của UBCKNN, Sacombank-SBS sẽ công bố chính thức phương án cổ phần hoá, quy trình đấu giá,… để tổ chức đấu giá vào tháng 11/2009.

Theo đó, Sacombank-SBS phải hoàn tất các hồ sơ xác nhận của ngân hàng hoặc tổ chức kiểm toán về khoản vốn tăng thêm cũng như báo cáo kết quả đợt phát hành với UBCKNN.

Được biết, mục tiêu cổ phần hóa của Sacombank-SBS là nhằm tăng cường năng lực vốn, nâng cao giá trị thương hiệu trên trường chứng khoán cũng như tạo thêm cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư.

Hiện Sacombank-SBS là một trong những công ty chứng khoán dẫn đầu thị phần môi giới và hoạt động dịch vụ ngân hàng đầu tư, bao gồm dịch vụ phát hành đại chúng, phát hành riêng lẻ, phát hành trái phiếu doanh nghiệp. Ngoài ra, công ty còn chiếm vị trí thứ 3 về thị phần tư vấn doanh nghiệp.