Công ty FBS đã nhận được giải thưởng "Khớp lệnh tốt nhất" và "Nhà môi giới tốt nhất châu Á"!
http://www.fbs.com/vi/news/2015-05-....a-moi-gioi-tot



Khách hàng thân mến!

Chúng tôi tự hào thông báo rằng bộ sưu tập giải thưởng của FBS đã tiếp tục tăng lên! Từ đầu năm 2015 đến nay, các tổ chức uy tín đã trao cho FBS những giải thưởng cao cấp. Và trong tháng 5 này chúng tôi đã nhận được 2 giải thưởng mới - "Khớp lệnh tốt nhất" và "Nhà môi giới tốt nhất châu Á". Lần này, FBS đã được vinh danh bằng giải thưởng IAFT được trao bởi Hiệp hội Trader Ngoại hối Quốc tế.

Một điểm quan trọng của giải thưởng này là được dựa trên cơ sở của một cuộc bỏ phiếu mở bởi các nhà đầu tư thật sự. Như vậy, công ty chiến thắng không chỉ tốt nhất theo đánh giá của các chuyên gia trên thị trường, mà còn theo đánh giá của những nhà đầu tư thực tế giao dịch trong thị trường Ngoại hối!

Đó là một vinh dự lớn cho chúng tôi khi nhận 2 giải thưởng này và được công nhận là nhà tiên phong về kỹ thuật, sản phẩm khớp lệnh tốt nhất.

Giải thưởng “Khớp lệnh tốt nhất” được trao cho chúng tôi lần đầu tiên và “Nhà môi giới tốt nhất châu Á” được trao cho chúng tôi lần thứ 4. Giải thưởng "Khớp lệnh tốt nhất” đem đến sự thích thú và ngạc nhiên - khi chúng tôi vừa tổ chức sinh nhật công ty với khẩu hiệu: "FBS - 6 năm. Thành công ngoài mong đợi!” Điều này mang đến nhiều ý nghĩa khi nhận được sự tôn trọng của các chuyên gia và các nhà đầu tư, những người đã bình chọn cho hạng mục này, và làm cho thành công của chúng tôi thêm rực rỡ!

Giải thưởng thứ 2 "Nhà môi giới tốt nhất châu Á" đã trở thành thương hiệu của chúng tôi. Thật là tự hào khi nhận giải thưởng này một lần nữa! Nhà môi giới tốt nhất châu Á là FBS!

Thời gian gần đây, chúng tôi đã nhận được ngày càng nhiều các giải thưởng, điều đó cho thấy sự thành công của FBS và sự hiện diện của chúng tôi đang lan rộng trên toàn thế giới. Ví dụ như chúng tôi vinh dự nhận được giải thưởng "Chương trình tiền thưởng tốt nhất thị trường Ngoại hối năm 2014" và "Chương trình đối tác tốt nhất thị trường Ngoại hối năm 2014".

Hơn nữa, chúng tôi đã nhận được giải thưởng "Bảo hiểm và dịch vụ Ngoại hối tốt nhất của năm" và "Nhà môi giới Ngoại hối ECN/STP tốt nhất năm 2015" trong năm nay. Tất cả những giải thưởng này khẳng định vai trò tiên phong của chúng tôi không chỉ ở châu Á, mà trên toàn thế giới. Và đây mới chỉ là khởi đầu! Chúng tôi tiếp tục nhận được nhiều lời mời tham dự các buổi trao giải thưởng!

Năm 2014, chúng tôi đã nhận được 8 giải thưởng và năm nay hứa hẹn sẽ còn thành công hơn nữa! Làm thế nào để FBS đạt được những thành công như vậy? Chúng tôi chỉ đơn giản là không bao giờ nghỉ ngơi trên chiến thắng, luôn luôn tiến về phía trước, cải thiện để ngày càng tốt hơn, và làm việc vì lợi ích của chúng tôi và khách hàng!

Chúc các bạn thành công cùng FBS! - See more at: http://www.fbs.com/vi/news/2015-05-.....V6RRaPkb.dpuf