Thiết kế căn hộ tối ưu không gian, chan hòa ành sáng, gần gũi với thiên nhiên mang laii cuộc sống mơ ước là những gì cư dân được tận hưởng tại khu đô thị kiêu mẫu thủ đô. Vinhomes thang long nam an khánh.
Sống tại đây cư dân cũng được huowngt nhiều tiện ích sống hấp dẫn, một môi trường sống lành mạnh an toàn , với nhiều hoạt động gắn kết cộng đồng. Vingroup luôn cho ra mắt các sản phẩm chất lượng thu hút làm sôi động thị trường bất động sản.


du an Vinhomes thang long được xem là một bất động sản hấp dẫn với các loại hình biệt thự liền kề. Với cơ sở hạ tâng hấp dẫn, vinhomes thăng long mang lại sức hút lớn trên thị trường , mang lại một luồng gió mới cho thị trường bất động sản , đặc biệt là bất động sản phía Tây Thủ đô.
Căn hộ biệt thự liền kề là một trong nhưng loại hình được khác hàng quan tâm, triển khai xây dựng tại Vinhomes homes thăng long, mang lại sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng, Khu đô thị với quần thể các loại biệt thự quanh hồ, một sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp và giá trị.

Vinhomes thăng long có số lượng căn hộ liền kề lớn nhất, bởi vì liền kề có giá trị mua thấp
hơn sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hang. Bên cạnh đó liền kề được xây dung quanh hồ 10 ha sẽ là một không gian sống tuyệt vời cho các chủ nhân mới của dự an. Với vị trí sat hồ một bầu không khí trong lanhg, một không gian thoáng đãng với những luông gió mát magn mại sự thanh bình gân gũi với thiên nhiên. Đây là lựa chọn sinh sống của nhiều người.