[quote user="tinhthandongdoi"]

[quote user="cuchuoick"]


[quote user="tinhthandongdoi"]


[quote user="vni_stock"]


[quote user="tinhthandongdoi"]



Hôm thứ 6, thị trường xuống riêng HT1 vẫn CE, tây mua như Đ.iên. tìm hiểu vì sao hóa ra tây nó nhạy thật.





Có một số thông tin quan trọng mà HĐQT họp hôm 13/3 vừa công bố đây :




  1. LNST năm 2008 sau khi kiểm toán tăgn 10% so với báo cáo mới công



2. Kế hoạch LNST năm 2009 tối thiểu 180 tỷ khả năng đạt 250 tỷ tăng hơn 3 lần so vớ thực hiện 2008

  1. Sáp nhập HT1 vào với HT2
    Lên phương án di dời trụ nhà máy tại Thủ Đức sang quận 9, chuyển đổi mục đích sử dụng khu 12 Ha đất Thủ đức sang làm khu đô thị
    Ngày 04/04 Trạm nghiện Thủ đức chính thức nghiền lô xi măng đầu tiên
    Lợi nhuận quí 1 rất tốt, hiện nay xe đang xếp hàng để nhận hàng dosản xuất không kịp đáp ứng như cầu khách hàng
    HT2 lên sàn ngày 26/03 giá tham chiếu 20.000, không có lý gì HT1 thấp hơn HT2
Khuyến nghị các nhà đầu tư nên mua vào




[/quote]


Cái vụ nhập HT1 và HT2 coi bộ mới đây, liệu có tốt hơn không nếu đó là sự thật?


[/quote]
Bác nào chỉ cánh post cách post bản scan., tôi đưa Nghị quyết HĐQT họp hônm 13/03 cho các bác xem.





Không thì các bác gởi thư vào trang web của HT1, yêu cầu công bố nghị quyết HĐQT , có rất nhiều thông tin tốt







[/quote]


Xác nhận các thông tin của bác, nhưng về khoản lợi nhuận thì bác nói phét.


Trạm Thủ Đức mà đóng cửa thì HT1 sẽ lỗ ngay mấy năm liên tiếp, chuyển sang xây dựng KDC tầm này cũng chết sặc máu, nên TT này càng sai


Còn bọn NN mua mấy hôm nay là tiền của Tô Hải, CK Bản Việt - đơn vị bảo lãnh phát hành thêm CP cho HT1





[/quote]
Cụ muốn biết nói phét hay không thì tớ bảo cho cụ biết





- Nên đi dự HDCD vào tháng 4 nhé





- Và kiểm chứng lại thông tin này : Lợi nhuận tháng 3 đạt hơn 12 tỷ, LN Quí 1 tăng 41% so với Quí 1/2008 nhé, KH Lợi nhuận từ tháng 4 trở đi mỗi tháng là trên 16 tỷ, số liệu HT1 họp giao ban hôm nay đấy chú ạ.





- HT1 chỉ di dời nhà máy khi trạm nghiền Q9 hoàn tất 2 lines công suất 2 triệu và Bình Phước 1,8 triệu tấn Clinker + 1 triệu xi măng, và di dời từ từ vừa sản xuất vừa di dời nên nó é..o ảnh hưởng đến LN đâu





- A.tính đơn giản cho cụ nghe nhé giá clinker nhập FOB từ Thái về năm nay so với năm 2008 giảm 10USD/tấn, HT1 hằng năm nhập 1triệu tấn clinker thì khoản này cũng ăn gia 10 Mil Mỹ rồi cụ nhé





Tại sao các cụ không nghĩ EPS của HT1 thua xa HT2, thua cả BCC vậy mà giá nó vẫn cứ cao nhất vicem, thị trường lên xuống mặc thây nó vẫn cứ quanh giá 14-17






[/quote]

Đúng rồi gần nửa năm nay nó loay hoay 14-18x .........tui luot ra vô cũng lời tương đối.....