CK-N You! BĐS- Vàng - Dầu- Dollars..
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 1 của 9 1 2 3 ... CuốiCuối
    Kết quả 1 đến 20 của 168
    1. #1
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      635
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định CK-N You! BĐS- Vàng - Dầu- Dollars..

      Hôm nay CKV-N You! xin mở thêm topic riêng về BDS, vàng, dầu ,USD.


      Chúng ta lo kiếm tiền từ CK..Cũng ko thể quên việc quan trọng là BDS , Vàng, Dầu ,USD..Kak hình thức đầu tư khác linh động hỗ trợ cho việc sinh sôi nảy nở nguồn tiền...


      Đây cũng là các yếu tố tác động mạnh đến TTCK





      THỜI ĐIỂM CỰC KỲ QUAN TRỌNG VỀ BDSđãđến???


      (Pak TTung70 có đất dụng võ roài nhé)


      .....




      Trên bình diện chung, giá nhà đất hiện nay vẫn còn cao hơn thời điểm trước tháng 10/2007, khi cơn sốt đất cuối năm 2007 đầu 2008 chưa xảy ra. Tuy nhiên theo nhận định của giới bất động sản, giá này đã thiết lập thành mặt bằng giá mới, không còn có thể hạ để trở về thời điểm trước đây nữa. Và vì vậy, có thể nói hiện tại là thời điểm giá nhà đất đang ở mức thấp.


      Chính vì có ý nghĩ đó mà thời điểm này những người có nhu cầu thực sự về nhà ở đã đi mua nhà. Khác với trước đây, khi thị trường địa ốc là của giới cò đất, đầu cơ, hiện nay đa số người mua nhà là người có nhu cầu về nhà ở thực sự.


      Ông Hiển cho biết, những tuần gần đây, đại đa số người mua nhà là với mục đích để ở. Chính nhờ không có giới đầu cơ chen vào và đẩy giá, nên việc mua bán thuận lợi hơn. Người mua được các điểm giao dịch tư vấn kỹ, mua được lô nhà đất như mong muốn, sát giá, yên tâm hơn.


      Có thể nói, thời điểm này thị trường địa ốc khá “sạch” để mua nhà. Bởi lẽ, chỉ cần sau một thời gian, khi thấy thị trường có nhu cầu cao hơn, giới cò đất, đầu cơ sẽ quay trở lại, gây nhiễu thị trường.[][H][:P]


      (ST).





      BL: Có ý kiến cho rằng sau t10- Thời điểm giải quyết dứt khoát tồn đọng về BDS mới là đáy of BDS, mời pak TTung và kak pak khác cho ý kiến??

    2. #2
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      635
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS, Vàng , Dollars..

      7 tháng đầu năm 2008, tổng vốn FDI vào Việt Nam đạt 44,5 tỷ USD, riêng BĐS 21,2 tỷ USD chiếm 47,6%, chủ yếu được đầu tư từ Singapore, Malaysia, Hoa Kỳ và BritishVirginIslands.





      Tính đến nay, Singapore đã đầu tư gần 15 tỷ USD vào Việt Nam với 581 dự án; trở thành quốc gia đứng thứ 4 trong danh sách quốc gia đầu tư FDI vào Việt Nam.


      Vốn đầu tư từ quốc gia này chủ yếu tập trung đổ vào phát triển những dự án bất động sản ở những thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội; thông qua việc xây dựng cao ốc văn phòng, khách sạn, căn hộ và khu công nghiệp, cơ sở hạ tầng là phổ biến.


      Trong 7 tháng đầu năm nay Singapore đã đầu tư vào 48 dự án tại Việt Nam, tổng vốn đạt 4 tỷ USD, chiếm đến 9% tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam.


      Những dự án lớn đều tập trung vào lĩnh vực bất động sản, xây dựng văn phòng, căn hộ và khách sạn. Dự án chính như dự án xây văn phòng, căn hộ tại Hồ Chí Minh của tập đoàn TA Associates International, trị giá 1,2 tỷ USD, cấp phép mới đây nhất 11/6; Dự án xây dựng khu đô thị mới ở Đồng Nai 750 triệu USD do Công ty Water Front đầu tư.







      Một loạt các dự án xây khách sạn, văn phòng, căn hộ có trị giá trên 200 triệu USD như Công ty Lap An Development Pte, Singapore xây khách sạn ở Thừa Thiên Huế 298 triệu USD, Công ty C.R.D.Pte.Ltd, Singapore xây khách sạn ở Hà Nội,…


      Malaysia và Hoa Kỳ luôn bám sát nhau về đầu tư FDI vào Việt Nam 7 tháng qua. Việt Nam đã cấp mới cho nhà đầu tư Malaysia gần 1,6 tỷ USD với 21 dự án, còn Hoa Kỳ là 1,3 tỷ USD với 26 dự án.


      Hai quốc gia này cũng chủ yếu là phát triển những dự án xây dựng văn phòng, căn hộ và khách sạn. Tiêu biểu như Công ty Good Choice phát triển khách sạn du lịch ở Bà Rịa Vũng Tàu trị giá 1,2 tỷ USD. Công ty Berjaya Leisure, Malaysia xây văn phòng, căn hộ ở Hồ Chí Minh trị giá 930 triệu USD. ASIA Land Ltd, Malaysia xây văn phòng căn hộ ở Hồ Chí Minh trị giá 333 triệu USD…


      Đặc biệt trong năm nay, xuất hiện Canada và BritishVirginIslands với 2 dự án lớn về khách sạn du lịch là Hồ Tràm 4,2 tỷ USD tại Bà Rịa vũng Tàu do ASIAN Coast Development (Canada) Ltd Canada phát triển, Starbay Holdings Ltd, BritishVirginIslands đầu tư 1,6 tỷ USD phát triển khách sạn du lịch ở Kiên Giang.


      Mặc dù đứng đầu trong danh sách các quốc gia đầu tư FDI vào Việt Nam năm nay, nhưng Đài Loan không được xem là quốc gia đầu tư mạnh vào BĐS. Với 8,1 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam trong 7 tháng qua, nhưng 7,9 tỷ USD đã thuộc dự án phát triển công nghiệp nặng ở Hà Tĩnh do tập đoàn Formosa, Sunsco đầu tư.






      Kiều Thuật


    3. #3
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      635
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS, Vàng , Dollars..

      Giá vàng liên tục biến động mạnh trong thời gian gần đây. Theo các chuyên gia, nhà đầu tư nên cảnh giác, tránh tâm lý chủ quan khi thị trường có dấu hiệu đi xuống.














      Thị trường tài chính (TTTC) bao gồm các thị trường chứng khoán (TTCK), hối đoái, phái sinh, tiền tệ… cũng liên tục biến động không ngừng cùng với vàng và dầu. Do vậy, nhà đầu tư nên cảnh giác, tránh tâm lý chủ quan khi một số thị trường có dấu hiệu đi xuống


      .có thể thấy việc đồng đô la Mỹ tăng mạnh, vàng dầu giảm giá thê thảm từ nửa cuối tháng 7 đến nay mang nặng yếu tố đầu cơ, khi đồng loạt nhiều nhà đầu tư bán vàng, dầu ra để đẩy giá đồng đô la Mỹ tăng vọt.


      Trong đó việc ECB trong tháng 8 bán ra 1,5 tấn vàng (theo hiệp ước bán vàng), Quỹ giao dịch vàng hoán đổi lớn nhất thế giới SPDR Gold Shares trong ngày 5-8 bán ra 15,32 tấn vàng (trước đó quỹ này cũng đã có một số động thái bán ra) kéo theo sự bán ra ồ ạt của các nhà đầu tư khác.


      Và nếu dõi theo lịch sử sẽ dễ nhận thấy là mỗi khi vàng, dầu giảm giá mạnh thì đó là dấu hiệu cho một đợt tăng giá kỷ lục khác. Bởi vậy các doanh nghiệp, nhà đầu tư nên hết sức cảnh giác tránh tối đa tâm lý chủ quan và những chính sách kinh tế vĩ mô càng phải tiếp tục bám sát với thị trường.

    4. #4
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      635
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS, Vàng , Dollars..







      (*****) - Giá dầu hạ mạnh thời gian gần đây, tuy nhiên điều này cũng không thật sự tốt đẹp.




      Giá dầu hạ xuống dưới mức 120USD/thùng trong một số phiên giao dịch gần đây khiến người tiêu dùng giảm bớt lo lắng.

      Giá xăng giảm xuống dưới mức 4USD/gallon và có thể giảm xuống 3,50USD/gallon.

      Những người Mỹ đang vật lộn với giá nhà đất hạ, sa thải hàng loạt và mức lương thấp tệ hại cảm thấy hào hứng với điều này.
      Tuy nhiên giá dầu hạ cũng có nghĩa là bao lâu nay kinh tế Mỹ cố gắng tránh suy thoái bao nhiêu thì nay nguy cơ đó lại gần hơn bao giờ hết bởi người tiêu dùng đã không còn khả năng mạnh tay chi tiêu. Kinh tế suy yếu sẽ đồng nghĩa với tỷ lệ thất nghiệp cao hơn, áp lực lên tiêu dùng tăng.


      Ông David Rosenberg, chuyên gia kinh tế học tại Merrill Lynch nhận xét : ”Khi giá xăng giảm xuống mức 3,90USD/gallon, chúng ta có cảm thấy nhẹ nhõm đôi chút về chi tiêu cho năng lượng, tuy nhiên điều này thực tế phản ánh suy thoái tiêu dùng.”

      Nhu cầu năng lượng giảm
      Có thể yếu tố lớn nhất khiến giá dầu hạ mạnh thời gian qua là nhu cầu khu vực Bắc Mỹ giảm đáng kể. Số liệu mới nhất cho thấy tính đến hết tháng 5 số cây số lái xe của người Mỹ giảm liên tục 7 tháng.


      Sự sụt giảm trong tháng 5 đánh dấu thời kỳ sụt giảm lâu nhất từ năm 1942 tại Mỹ. Số cây số người Mỹ lái xe hiện nay thấp hơn so với cùng kỳ năm trước 4%.


      Những hãng xe lớn của Mỹ chịu nhiều tác động từ việc này. General Motors công bố thua lỗ 15,5 tỷ USD khi doanh số sụt giảm 18% so với một năm trước. Sau một thập kỷ, Mức lương trung bình của người lao động Mỹ, sau khi điều chỉnh tỷ lệ lạm phát, trên thực tế không tăng và trong nhiều trường hợp là giảm.


      Người Mỹ đã luôn được hưởng điều kiện sống tốt đẹp do chính sách vay tiêu dùng, tuy nhiên cho đến nay khi chính sách tín dụng thắt chặt, việc vay tiền đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.


      Nền kinh tế suy yếu khiến nhiều công ty phải cắt giảm nhân công. Tỷ lệ thất nghiệp đã lên đến mức 5,7%, cao nhất trong 04 năm.

      Giá dầu sẽ còn thấp đến đâu?
      Một sự thật không mấy dễ chịu là giá dầu giảm sẽ khiến số lượng việc làm giảm hơn nhiều so với khi giá dầu cao. Ngay cả khi giá dầu hạ xuống mức 3USD/gallon, bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay cũng không cho phép người tiêu dùng mạnh tay mua những chiếc xe đa dụng thể thao. GM gần đây đã phải công bố đóng cửa 4 nhà máy sản xuất xe đa dụng thể thao.


      Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dự đoán về khả năng giá dầu sẽ tiếp tục hạ:” Cuối quý 3, giá dầu có thể sẽ hạ xuống dưới mức 100USD/thùng và cũng có khả năng tăng đến mức 150USD/thùng.”


      Ngọc Diệp
      Theo CNN


    5. #5
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      516
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS, Vàng , Dollars..



      Hì…hì….Angelina …máo thía…Nại tiếp tục mở thêm…topic nữa à ? Để pak mở hàng nhé:


      Oil Dashboard August, Saturday 23 2008 - 22:14:54




      [table]



      [table]


      Crude Oil


      $114.59 |
      ▼6.59 |
      |
      5.44%


      22:15 PM EDT - 2008.08.23 |
      |

      [/table]
      [/table]
      [table]


      Price |
      Change |
      Trades |
      Volume


      22:15 - $ 114.59 |
      6.59 5.44% |
      65 |
      1,000


      Range |
      Open |
      52 Wk Range |
      1 Year Forecast


      114.40 - 119.05 |
      119.00 |
      65.62 - 147.55 |
      $148.97 / Barrel
      [/table]

    6. #6
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      516
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS, Vàng , Dollars..

      Nhiều dự án nhà ở vẫn đang hút hàng
      Thời gian này đang là "tháng Ngâu", tháng người dân Việt Nam kiêng kị mua nhà, hơn nữa trong bối cảnh khó khăn hiện nay, nhiều dự án nhà ở đang lâm vào tình trạng ế ẩm. Hiện tại, thị trường căn hộ tại Hà Nội được giới đầu tư đánh giá là “giữ giá” hơn so với ở Tp.HCM. Giá các căn hộ đã và sắp hoàn thành tại Hà Nội không giảm nhiều. Tuy nhiên, theo ông Vương Tuấn Long, Quản lí cấp cao của Công ty Quản lý và Tư vấn bất động sản CB Richard Ellis (CBRE) Việt Nam, nền kinh tế bắt đầu phục hồi trong một tương lai gần sẽ kéo giá nhà lên lại, và đây chính là thời điểm thuận lợi cho những người có nhu cầu về nhà ở tìm mua nhà phù hợp với thu nhập của mình. Hiện, một số dự án nhà ở thương mại tại Hà Nội cũng đang khá hút khách.Tiêu biểu như dự án N05 - Đông Nam Trần Duy Hưng của Tổng công ty Vinaconex, bao gồm 2 tòa nhà 25 tầng và 2 tòa nhà 29 tầng với tổng số 748 căn hộ cao cấp, có diện tích từ 150 - 300 m2/căn hộ, được khởi công đầu 2008, dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2011. Giá bán khởi điểm (quí 2/2008) là 26 triệu đồng/m2, nhưng đến nay đã được bán hết số căn hộ theo kế hoạch xây dựng của giai đoạn 1.Dự án 15T Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, cũng của Tổng công ty Vinaconex, được khởi công cuối năm 2007, dự kiến sẽ hoàn thành vào quí 2/2009, gồm có một tòa nhà 15 tầng với tổng số 60 căn hộ. Giá bán khởi điểm là 18 triệu đồng/m2, và cả 60 căn hộ đều đã được bán hết.Theo ông Vương Tuấn Long, sở dĩ dự án này thành công là do chủ đầu tư đã biết “đánh đúng” vào túi tiền của khách hàng.Dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower gồm tòa nhà cao 48 tầng và hạ tầng nằm trên đường Phạm Hùng (Cầu Giấy) có 910 căn hộ chung cư cao cấp có diện tích từ 107 đến 425 m2/căn hộ, được khởi công cuối năm 2007, dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2011. Giá bán căn hộ của dự án này không thấp, khởi điểm từ 2.700 - 3.000 USD/m2.Ông Trương Đức Tùng, Trưởng phòng nghiên cứu - Công ty Tư vấn bất động sản Savills, đơn vị tiếp thị của Keangnam Hanoi Landmark Tower, cho biết: trong đợt một, công ty chỉ định bán ra 100 căn nhưng hiện tại số lượng người đăng ký đã lên tới hàng ngàn người và số lượng căn hộ bán được đã khoảng 300 căn.Sự thành công của dự án này trước tiên nhờ vào uy tín của cả chủ đầu tư lẫn đơn vị tiếp thị. Đồng thời chính quy mô của dự án đã tự tiếp thị cho nó. Hơn nữa, Savills cũng đã xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình để tiếp thị dự án.Ông Vương Tuấn Long khẳng định: những yếu tố cơ bản mang lại thành công cho các dự án này là giá bán phù hợp, diện tích đa dạng, phù hợp với yêu cầu của nhiều người tiêu dùng; phương thức thanh toán tiền nhanh, hợp lí, tiến độ xây dựng khá tốt, không phải kéo dài thời gian chờ đợi.Điều quan trọng là giao thông và hạ tầng tại các khu vực này thuận tiện, người mua tin tưởng nhà đầu tư bảo đảm được tiến độ và chất lượng xây dựng. Nhà đầu tư chỉ xây dựng những căn hộ có diện tích vừa phải, với giá bán hợp lý, đáp ứng cho các gia đình có nhu cầu thật sự nhưng không có nhiều tiền. Đặc biệt là những nhà ở có quy mô từ 60 đến 80m2.Theo ông Long, giá bán căn hộ phù hợp nhất và thu hút các nhà đầu tư dao động ở mức 10 đến 18 triệu đồng/m2 với tổng giá trị khoảng 600 triệu đồng đến 1,5 tỉ đồng/căn.Ông Long cũng đưa ra bốn lý do để mua nhà ở vào thời điểm này là: “Mua được giá tốt hơn năm ngoái; nhiều lựa chọn hơn; có thể theo dõi tiến độ thi công và kiểm chứng chính xác ngày nhận căn hộ; và dự đoán giá bán sẽ tăng nhanh khi thị trường hồi phục”.





      BL: Thủ đô đang được mở rộng -TT BĐS tại đây sẽ phát nhiệt...sớm hơn các TT BĐS khác ở trong nước. Đó chính là lý do mà SJS, NTL...cũng đang ...phát nóng !

    7. #7
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      635
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS, Vàng , Dollars..

      Kỳ này dầu mà giảm mạnh thì Gold sẽ tới đáy..


      Lúc đó nhào vô múc gold sẽ ăn đủ? Hy vọng khi CK đã no nê ( Cuối tháng 10?)[]


    8. #8
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      57
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS, Vàng , Dollars..

      Giá dầu sụt mạnhSau một phiên tăng mạnh, thị trường dầu thô đêm qua quay đầu giảm mạnh trở lại, rơi thẳng về ngưỡng 114 USD/thùng. Chốt phiên tại NYMEX, giá dầu thô ngọt nhẹ giao tháng 10 giảm 6,59 USD/thùng (5,4%), còn 114,59 USD/thùng. Giá dầu thô Brent giao tháng 10 tại thị trường London đóng cửa giảm còn 113,92 USD/thùng, mất 6,24 USD/thùng (5,2%).Tuần này, giá dầu kỳ hạn tháng 10 tại thị trường Mỹ tăng 0,6%. Ngày hôm qua là phiên sụt giảm tuyệt đối mạnh nhất của giá dầu từ năm 1991 tới nay.Ngoài sự phục hồi của USD, áp lực mất giá đối với dầu thô trong phiên giao dịch hôm qua còn đến từ một số thông tin khác. Hãng BP đã nối lại đường ống dẫn dầu Baku-Tbilisi-Ceyhan vận chuyển dầu từ Azerbaijan qua Gruzia tới bờ biển Địa Trung Hải ở Thổ Nhĩ Kỳ sau một tháng đóng cửa vì xung đột giữa Nga và Gruzia.Nhà đầu tư Renee Haugerud đứng đầu một quỹ phòng hộ ở Mỹ đã kiếm lời lớn từ thị trường dầu trong năm nay vừa đưa ra dự báo cho rằng, giá dầu co thể sẽ giảm xuống còn 80 USD/thùng trong vòng 12 tháng tới do nguồn cung các loại nhiên liệu thay thế tăng cao.Khả năng suy giảmtrong nhu cầu tiêu thụ dầu của thế giới cũng đang tiếp tục ám ảnh tâm trí giới đầu tư. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đang giảm tốc tại hầu hết các nền kinh tế lớn của thế giới như Mỹ, Eurozone, Nhật Bản, Trung Quốc... Hôm qua, số liệu thống kê của nước Anh cho thấy, kinh tế nước này tăng trưởng ở mức 0% trong quý 2 vừa qua.


    9. #9
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      635
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS, Vàng , Dollars..

      ....Nhà đầu tư Renee Haugerud đứng đầu một quỹ phòng hộ ở Mỹ đã kiếm lời lớn từ thị trường dầu trong năm nay vừa đưa ra dự báo cho rằng, giá dầu co thể sẽ giảm xuống còn 80 USD/thùng trong vòng 12 tháng tới do nguồn cung các loại nhiên liệu thay thế tăng cao....




      BL: Thía nài thì KT TG bước sang trang mới roài..



    10. #10
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      635
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS- Vàng - Dầu- Dollars..

      PGS.TS Trần Hoàng Ngân (ĐH Kinh tế TP.HCM):


      Rủi ro khi giữ USD, vàng


      Sau tám tháng biến động, giá vàng trở lại vạch xuất phát đầu năm 2008, những người mua vàng khi giá đang ở đỉnh cao đã không bảo toàn được vốn. Nhiều người mua USD trong cuối tháng năm cũng lỗ vốn do giá USD giảm khoảng 3.000 đồng/USD so với đỉnh cao. Việc một số người mua vàng những ngày gần đây khi giá xuống thấp là không nên vì hiện tại giá vàng trong nước đang rất cao so với giá thế giới, trong khi giá thế giới lại biến động thất thường.


      Giữ USD không có lợi vì nguồn ngoại tệ từ kiều hối, giải ngân vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài và viện trợ phát triển dự đoán có thể bù được khoản nhập siêu 20 tỉ USD, thậm chí có thể thặng dư. Giá USD từ nay đến cuối năm sẽ ổn định dưới 17.000 đồng/USD, nên giữ USD về lâu dài sẽ không sinh lợi. Đó chính là rủi ro cho người muốn giữ vàng và USD.


      BL: Chính xác!( Pak LD này nói chuẩn vụ nì)[Y]


    11. #11
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      635
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS- Vàng - Dầu- Dollars..

      * Ông Trần Phương Bình (tổng giám đốc Ngân hàng Đông Á):


      Không muốn rủi ro, hãy giữ VND


      Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng bảy chỉ tăng 1,13%, CPI tháng tám dự báo có thể cao hơn mức tăng của tháng bảy nhưng sẽ không quá cao vì giá xăng vừa được điều chỉnh giảm. Lãi suất huy động trong thời gian tới sẽ đi xuống nên gửi tiết kiệm kỳ hạn dài thời điểm này sẽ có lợi vì người gửi sẽ được hưởng lãi suất bình quân khoảng 1,5%/tháng (18%/năm) và bảo toàn trong suốt thời gian gửi.


      Thị trường chứng khoán đang trong giai đoạn hồi phục và đó là kênh đầu tư hấp dẫn nhưng không phải ai cũng có thể tham gia. Đầu tư vào chứng khoán phải có chiến lược kinh doanh rõ ràng, lâu dài, có kiến thức kinh tế, đồng thời phải tìm hiểu cặn kẽ trước khi quyết định rót tiền vào.





      BL: Kak pak hưu trí có thể gửi VND tiết kiệm. Nhà nc ko cho phép đầu cơ Gold ngon lành đâu. Cửa duy nhất là CK thoai!


    12. #12
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      635
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS- Vàng - Dầu- Dollars..

      *Thạc sĩ Đinh Thế Hiển (chuyên gia tài chính - đầu tư):


      Mua lúc này, chờ cuối năm sau


      Với những người có nhiều vốn và am hiểu bất động sản, lúc này và thời gian tới là thời điểm tốt để đầu tư, đặc biệt là căn hộ và đất nền dự án, do giá đang ở mức khá hấp dẫn. Theo khảo sát của một số công ty, giá đất nền dự án tại một số khu vực đang bằng hoặc thấp hơn giá thành, chưa kể giá thành đất nền dự án thời gian tới sẽ tăng mạnh, do tác động của chi phí đền bù giải tỏa tăng và nhiều yếu tố khác.


      Tuy nhiên, theo dự báo, thị trường bất động sản chỉ có thể phục hồi vào cuối năm 2009, khi nền kinh tế phát triển ổn định trở lại. Đây là yếu tố mà nhiều nhà đầu tư phải tính toán chọn lựa, nhất là trong bối cảnh tín dụng bất động sản vẫn đang trong giai đoạn bị thắt chặt.


      Chứng khoán cũng là kênh đầu tư hấp dẫn do có nhiều cơ hội tìm kiếm lợi nhuận trong ngắn hạn hơn. Các yếu tố vĩ mô đang hỗ trợ cho cơ hội này. Đợt báo cáo kết quả kinh doanh vừa kết thúc với kết quả khá tốt cũng đã giảm bớt lo ngại của nhà đầu tư.





    13. #13
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      635
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS- Vàng - Dầu- Dollars..

      diablo95] gửi bài dưới đây, ngày 08-25-2008 7:39







      Thông tin mới nhất trên Kitco.com vàng dầu có xu hướng giảm tiếp. ACB lại tăng lãi vàng : http://....vn/TDN-14778/acb-tang-man...acb.chn.Tiền lại váo CK thêmTrích dẫn

    14. #14
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      635
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS- Vàng - Dầu- Dollars..


      [table]



      [table]



      [table]



      [/table]
      [/table]
      [/table]
      [table]



      [/table]Vàng đang rơi thẳng đứng ..còn có 819..khủng khiếp thật..8h sáng 25/8/2008


    15. #15
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      11
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS- Vàng - Dầu- Dollars..

      [Y] Chị AN đi chơi mà vẫn nhớ đến anh em.[Y]


    16. #16
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      635
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS- Vàng - Dầu- Dollars..




      [quote user="NTNP"]


      [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif"> Chị AN đi chơi mà vẫn nhớ đến anh em.

    17. #17
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      516
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS- Vàng - Dầu- Dollars..

      Oil DashboardAugust, Monday 25 2008 - 00:03:34




      [table]



      [table]



      Crude Oil




      $114.54 |
      ▼0.05 |
      |
      0.04%


      0:03 AM EDT - 2008.08.25 |
      |

      [/table]
      [/table]
      [table]



      Price
      |
      Change |
      Trades |
      Volume


      00:03 - $ 114.54 |
      0.05 0.04% |
      1,147 |
      1,978


      Range |
      Open |
      52 Wk Range |
      1 Year Forecast


      114.03 - 114.90 |
      114.69 |
      90.05 - 146.50 |
      $148.90 / Barrel
      [/table]

    18. #18
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      635
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS- Vàng - Dầu- Dollars..

      Topic kia hết cái để nói roài h qua đây 888 hả pak?


    19. #19
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      635
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS- Vàng - Dầu- Dollars..

      Gold vừa lên mạnh lại xuống mạnh...hi hi[Y]


    20. #20
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      635
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: CKV-N You! BĐS- Vàng - Dầu- Dollars..26/8/2008

      Dầu & Chính trị.

      Giá dầu châu Á ổn định trong phiên giao dịch đầu tuần
      Sáng nay, giá dầu châu Á giữ ở mức trên 114 USD/thùng, do đồng USD đang mạnh lên và mối quan hệ Nga - Mỹ về cuộc xung đột tại Gruzia vẫn đang căng thẳng.



      Giádầu thô giao tháng Mười giảm 5 cent, xuống còn 114,54 USD/thùng trong phiên giao dịch sáng nay tại Singapore. Hợp đồng giao ngay sau khi bất ngờ giảm 6,59 USD cuối tuần trước, vẫn giữ ở mức 114,59 USD/thùng trong phiên giao dịch sáng nay.


      "Nếu đồng USD tiếp tục tăng, nhu cầu mua sắm cũng tăng thì đây sẽ là các yếu tố lớn tác động tới giá dầu"- Gavin Wendt, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu của hãng tư vấn Fat Prophets tại Sydney (Australia) cho biết. Sáng nay, một euro đổi được 1,4760 USD.


      Wendt dự tính, giá dầu sẽ tiếp tục tăng trong những tháng còn lại của năm nay do nhu cầu về năng lượng toàn cầu vẫn tăng cao, đặc biệt là các nước đang phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ và các nước mạnh về xuất khẩu khác.


      Tác động tới giá dầu như hiện nay còn do mối quan hệ căng thẳng giữa Nga và Mỹ về cuộc xung đột tại Gruzia. Nga đang cáo buộc Mỹ và UE viện cớ đưa hàng nhân đạo vào Gruzia để tập trung quân tại Biển Đen.


      Trước đó,Nga đã bắt đầu rút quân khỏi vùng chiến sự nhưng vẫn xây dựng lực lượng giữ gìn an nình xung quanh Nam Ossetia và một vùng tự trị khác là Abkhazia.


    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình