Gia sư giỏi
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 3 của 3

    Chủ đề: Gia sư giỏi

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Jan 2016
      Bài viết
      0
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Gia sư giỏi

      Trung tâm gia sư việt mỹ là trung tâm gia sư giỏi uy tín, trung tâm gia sư chất lượng cao, và trung tâm dạy kèm số 1 tại tphcm.
      Website: GiasuVietmy,com
      Hotline: 0909 7979 26- 0967 7979 27
      Trực thuộc công ty cổ phần thương mại điện tử Global Trade, hay công ty cổ phần Global trade, viết tắt công ty Global Trade ( Website: Global Trade Groups , com ). Chuyên cung cấp dịch vụ dạy kèm, gia sư, gia sư giỏi, trung tâm gia sư, gia sư uy tín, gia sư hà nội, gia sư tphcm, gia sư sư phạm, gia sư toán, gia sư toán, gia sư lý, gia sư hoá, gia sư luyện thi đại học, giới thiệu các thầy cô giáo dạy toán giỏi uy tín, thầy giáo dạy toán giỏi, thầy cô giáo dạy toán, cô giáo dạy môn toán giỏi, giáo viên chuyên toán giỏi uy tín nhất tại tphcm.Trong đó, có gia sư toán, gia sư dạy kèm toán lý hoá, gia sư lý, gia sư hoá, gia sư anh văn, gia sư tiếng anh, gia sư giỏi uy tín, gia sư toán lý hoá, dạy kèm tại nhà, gia sư tại nhà, gia sư hcm, gia sư tphcm, và các giáo viên toán là các thầy cô giáo chuyên toán giỏi, các thầy cô giáo dạy môn toán giỏi đang giảng dạy tại các trường trung học phổ thông, giáo viên toán trung học cơ sở, giáo viên toán tại các trường chuyên như giáo viên toán lê hồng phong, giáo viên toán trần đại nghĩa, thầy giáo dạy môn toán nguyễn thượng hiền, cố giáo dạy toán võ thị sáu...Đặc biệt, gia sư việt mỹ còn tập trung được đội ngũ đông đảo các thầy cô giáo chuyên toán luyện thi đại học giỏi uy tín nhất tại tphcm. Giáo viên toán luyện thi đại học bách khoa, giáo viên chuyên toán luyện thi dh y dược, cùng giáo viên luyện thi đại học khối a, giáo viên giỏi luyện thi đh khối b....Trong đó, có thầy cô trên 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi đại học môn toán. Và rất nhiều các thầy cô giáo trong suốt quá trình giảng dạy luyện thi đh, đã và đang đào tạo ra được rất nhiều thủ khoa, á khoa. Nhờ có các giáo viên chuyên toán, giáo viên giỏi luyện thi đại học môn toán của gia sư việt mỹ, mà mỗi năm có tới hàng chuc em là thủ khoa, á khoa của một số trường đại học nổi tiếng tại tphcm như: đại học bách khoa, đại học y dược, đại học ngoại thương...

    2. #2
      Ngày tham gia
      Jan 2016
      Bài viết
      0
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      TOPICA NATIVE là sản phẩm Lớp học tiếng anh Trực tuyến của Tổ hợp công nghệ Giáo dục TOPICA, đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo trực tuyến.

      Topica Native được chính thức ra mắt vào ngày 12/03/2014 bởi đội ngũ nhân sự bao gồm nhiều chuyên gia trong lĩnh vực Sư phạm - Đào tạo và Internet. Topica Native là sản phẩm đột phá về công nghệ với ứng dụng học Tiếng Anh trực tuyến theo phương pháp adaptive learning (tạm dịch là học tập thích ứng); tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc luyện nói hàng ngày với giáo viên bản ngữ qua các chủ đề gần gũi trong cuộc sống và công việc.
      TOPICA NATIVE trên TechInAsia: "Thay vì sử dụng một tay cầm smartphone, một tay lướt trên màn hình, thì ở Google Glass, bạn có thể chạm và vuốt vào kính, thuận tiện cho việc di chuyển như đi siêu thị, tìm đường, lái xe… Đó cũng là lý do vì sao chúng tôi muốn dùng Google Glass như công cụ trực tuyến học tiếng Anh với sản phẩm TOPICA NATIVE".
      https:/sites.google.com/site/tienganhnguoidilam/home

    3. #3
      Ngày tham gia
      Jan 2016
      Bài viết
      0
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      1. LUYỆN NÓI CÙNG GIÁO VIÊN BẢN NGỮ ÂU MỸ ÚC

      100% Giáo viên tại TOPICA NATIVE là người bản ngữ, được tuyển dụng từ các quốc gia nói Tiếng Anh khác nhau như: Anh, Mỹ, Úc, Canada... nhằm đảm bảo việc giúp cho học viên được luyện nghe với nhiều loại giọng. Các giáo viên được lựa chọn đều đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Đại Học và trung tâm Tiếng Anh nổi tiếng.
      Tất cả Giáo viên giảng dạy tại TOPICA NATIVE đều trải qua các vòng sát hạch đầu vào sát sao và được đào tạo kỹ năng giảng dạy trực tuyến kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng cho lớp học cao nhất.
      LUYỆN NÓI NGAY HÔM NAY
      Đăng kí để nhận tư vấn miễn phí tại http: //topicanative .edu.vn

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Trả lời: 6
      Bài viết cuối: 16-12-2014, 11:40 PM
    2. Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 27-02-2013, 11:30 AM
    3. Giá vàng SJC cao hơn giá thế giới 4,1 triệu đồng/lượng
      By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 2
      Bài viết cuối: 14-12-2012, 03:04 PM
    4. "Giá gas tăng là phù hợp với biến động giá thế giới"
      By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 08-02-2012, 10:33 AM
    5. Giá vàng! Giá vàng trong nước giảm nhẹ cùng thế giới!
      By peachvn in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 13-01-2011, 11:01 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình