PPC sáng nay lên trần 74.5 mà không ai mua được vì khoai ta đã gác sẵn mấy trăm nghìn để vét nốt số còn lại của khoai tây, Sáng thứ 2(2/4) lên 78 theo đúng kế hoạch của các cáo già khoai ta, dự kiến chiều đấu giá mua nhiều nhấtsẽ khoảng 8x và giá bình quân có thể nâng cao hơndo có một số phiếu bỏ giá cao(như trường hợp thằng em Bà Rịa có phiếuđặt 40.000.000đ/1cp), sau đấu giá sẽ lên trên 9x.


Theo phân tích thì thằng em nhỏBà Rịa đấu giá vừa qua có giá 78.5 mà phải ngâm vốn tới vài tháng mới có sổ để giao dịch OTC thì thằng anh PPC này bét ra cung phải trên 1xx.


Thằng em vừa rồi cũng tranh thủ vét được mấy trăm PPC, không mua được nhiều vì đã hết ngân sách, tiếc quá. Thằng PPC này mà ôm thì yên tâm vì năm nay giá điện phục vụ SXKD tăng, vả lại nhiệt điện thì không phụ thuộc thiên nhiên như thủy điện, nhất là năm nay, nhiệt điện nay đang mốt mà, từ đó lợi nhuận tất yếu tăng.


Kỳ vọng thị trường sẽ theo đuôi PPC mà lên thui để kiếm chútđỉnh hoặc bét ra cũng hòa vốn các bác ơi. Tất nhiên cũng chỉ là kỳ vọng, nhưng thằng PPC lên thì gần như chắc chắn đó.


Các bác cao thủ cho ý kiến nhé!