Trích dẫn Gửi bởi bi04 Xem bài viết
em bán 2/3 VE1 rồi đó bác ui, không biết có tiếc không nữa, nhưng sẽ lại cover lại em nó khi em nó về 10.5, hy vọng bán xong em nó không cửng liên tiếp như SSM hì hì ^^ vì em nhận định thời gian này VE1 sẽ lình xình tăng giảm biên độ trong khoảng 10.5 đến 12.5 thế cho nên tranh thủ lướt sóng em này coi sao he he, về cơ bản thì em VE1 là tốt kẻ cả khi mua bây giờ và để đến cuối năm, kiểu gì em nó cũng sẽ dừng chân ở mức giá tầm 17, 18. còn trong khoảng thời gian từ giờ đến cuối tháng 10 sẽ có khá nhiều con sóng 7% T+4 đủ để cho các bác nào thích tập lướt sóng chơi em nó ^^ hì hì mà tính an toàn lại cao, nếu như em nó không phá vỡ biên độ 10.5 --> 12.5 hì những bác nào mà mua em nó ở mức giá tầm 12.5 đến 13.5 thì các bác đấy sẽ chấp nhận hold em nó cho thời gian dài hơn hơn tức là mua em nó và để khoangt tầm 2 tháng đến 3 tháng để em nó có thể tăng đạt giá 15 đến 16 cho các bác chốt ^^, và thời điểm đó những người dám mua giá 15, 16 họ sẽ kì vọng VE1 sẽ lên 18, 20 để họ chốt tiếp ^^.
SSM hôm nay lại phi, không biết bao giờ bác Bi mới mua lại được ở giá 20 đây? Đùa chứ, bác Bi có vẻ thích những em nhỏ xíu, đen đen nhỉ? Mạnh dạn mua vài em to cao trắng trẻo xem thế nào? Em cũng không ngó hết danh mục của bác hôm nay, nhưng theo em, mấy em này chỉ ăn thời vụ thôi, khi mà các em khác tăng chán chê rồi, thì em nó mới được đẩy lên vài bước ... cuối cùng đâu vẫn hoàn đó. Trước em cũng hay chơi với mấy em kiểu đó, khi TT điều chỉnh, nhưng em đó chết nặng, khi TT phục hồi, những em đó lên chẳng là bao => lỗ.
Quý tới chắc đánh dấu bởi các em CK, xây dựng ... đoán vậy, bác thử tìm 1 em chỉ số đẹp, thanh khoản tốt để đầu tư xem sao.